Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thuocchuabenhsuimaoga.over-blog.com

Thuốc bôi sùi mào gà Thái Lan mua ở đâu chính hãng

Thuốc bôi sùi mào gà Thái Lan mua ở đâu chính hãng. Rất nhiều người khi mắc bệnh sùi mào gà nhận ra dòng thuốc Podophyllin 25 thế nhưng chưa thực sự biết thuốc Podophyllin 25 có tốt hay không? Để giúp cho người bệnh có các thông tin chính xác và rõ ràng hơn về mẫu thuốc, mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết thuốc chữa sùi mào gà của thái lan sau đây.

Mua thuốc Podophyllin 25 Paint diệt virus sùi mào gà tận gốc tại Nhà Thuốc Da Liễu Bình An

- Giá thuốc chính hãng: 640.000 VNĐ.

- Liên hệ: Sđt 0908 726 713 hoặc Zalo 0908 726 713 để được tư vấn và đặt mua thuốc.

- Hay ghi đầy đủ thông tin mua thuốc TẠI ĐÂY

- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc miễn phí ship, bọc thuốc kỹ càng, thông tin người mua đều được bảo mật tuyệt đối.

- Sản phẩm đã TẶNG KÈM theo thuốc mỡ, thuốc kháng sinh và giấy hướng dẫn rõ ràng (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và các thực phẩm phải ăn để điều trị bệnh tốt nhất).

- Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng 100%.

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình đến khi hết bệnh.

- Đặc trị thành công căn bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 đến 5 lần sử dụng.

Thuốc bôi sùi mào gà Thái Lan mua ở đâu chính hãng?

Một số bác sĩ chuyên khoa ở Nhà Thuốc Da Liễu Bình An cho biết, sùi mào gà là căn bệnh xã hội cơ bản cơ bản lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn do vi rút hpv dẫn tới.

Căn bệnh sùi mào gà nếu không được trị mau chóng có thể gây nhiều hậu quả nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của người căn bệnh.
  
Thuốc Podophyllin 15 có tốt không?
Thuốc Podophyllin 25 đang được quảng cáo và bày bán rất nhiều trên thị trường có tốt không?
Bởi thế, để giúp đỡ điều trị căn bệnh sùi mào gà, có khá nhiều người bệnh tin tưởng cũng như dùng thuốc Podophyllin 25 thuốc trị sùi mào gà của thái lan đang được quảng cáo cũng như bày bán nhiều trên thị trường.
Đây là mẫu thuốc được bào chế dưới dạng lỏng cũng như sử dụng để chấm trực tiếp lên các nốt sùi mào gà có tác dụng làm một số nốt sùi khô lại cũng như tự rụng đi.
Tuy vậy, hiện nay có khá nhiều người vì lợi ích cá nhân mà đưa ra thị trường các loại thuốc giả, kém chất lượng nên người căn bệnh cần tìm hiểu thông tin kĩ càng.
Cách dùng thuốc Podophyllin 25 chữa sùi mào gà
Chấm dung dịch thuốc trực tiếp lên một số nốt sùi, tránh để lan ra các ở tại vùng xung quanh

Podophyllin 25 là thuốc được bán theo đơn của bác sĩ cũng như cần dùng theo chỉ định như sau:
Bước 1: vệ sinh sạch sẽ những nốt sùi mào gà bằng nước muối sinh lý cũng như để vùng da khô ráo.
Bước 2: bôi thuốc mỡ lên tại vùng da xung quanh những nốt sùi để giảm thiểu những tổn thương do Podophyllin réin 25% gây nên.
Bước 3: chấm dung dịch thuốc trực tiếp lên những nốt sùi, tránh để lan ra một số vùng xung quanh, đợi thuốc thấm vào da, bôi 2 lần/ngày.
Bước 4: sau khi bôi thuốc 4 tiếng, rửa sạch lại bằng nước muối sinh lý hay xà phòng sát khuẩn.
Sùi mào gà là bệnh lý do virus dẫn tới nên việc sử dụng thuốc Podophyllin 25 chỉ có tác dung hỗ trợ điều trị bên ngoài da, làm rụng và ngăn chặn sự phát triển chứ chẳng thể trị triệt để cũng như khi có cơ hội thuận lợi căn bệnh sẽ tái phát.
Nguyên nhân dẫn tới căn bệnh sùi mào gà (genital wart) là human papillomavirus, gọi tắt là hpv. Hiện tại có trên 150 tuýp hpv trong đó ít nhất 35 tuýp dẫn đến bệnh sùi mào gà tại bộ phận sinh dục. Tuýp 6 cũng như 11 chiếm đến 90% và không có khả năng gây ung thư. Các tuýp 16, 18, 31, 33 cũng như 35 có thể dẫn đến loạn sản tế bào cũng như dẫn đến ung thư cổ tử cung, hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng... - đặc biệt là virus hpv tuýp 16, 18 (khoảng 70 - 80 %) dễ gây bệnh ung thư/bệnh đường sinh dục nhất.

Dấu hiệu sùi mào gà sinh dục
Sùi mào gà thường không có biểu hiện, bởi vậy khá nhiều người không nhận biết được mình bị căn bệnh.
Một số tổn thương sùi mào gà tại nam giới thư¬ờng xuất hiện dương vật, vành quy đầu, hãm dương vật, mặt trong bao quy đầu, bìu.
Tại phụ nữ, tổn thương ở môi âm hộ, môi bé, môi lớn, âm vật, lỗ niệu đạo (lỗ tiểu), màng trinh, âm đạo cũng như mặt ngoài cổ tử cung.
Trong đó, lỗ niệu đạo bị tổn thương ở nam gặp khoảng 20-25% và tại nữ chỉ từ 4-8% dẫn tới đau, rát, buốt lúc đi tiểu hoặc quan hệ tình dục. Hậu môn ít gặp hơn, tuy vậy tại những người quan hệ tình dục qua đường hậu môn, sùi mào gà ở tại vùng quanh hậu môn thường sẽ tái phát khá nhiều lần.
Khi có sùi mào gà tại miệng sáo (dương vật) hoặc trong niệu đạo thường đi tiểu ra máu tươi cuối bãi cũng như có bất thường màu sắc loại nước tiểu. Sùi mào gà còn có thể thấy ở môi, họng, vòm họng trên người có tiền sử quan hệ tình dục đường miệng.
Tổn thương sùi mào gà khi đầu là những sẩn nhỏ bằng đầu đinh ghim, có màu hồng tươi, đỏ hoặc màu trắng hồng. Sau đó, sẩn tiến triển to dần về kích thước, sùi lên tạo thành các khối giống hoa súp lơ, bề mặt gồ ghề có thể cá màu xám trắng, xám tro. Bề mặt sẩn có thể khô hoặc trơn trượt, tiết dịch hôi thối do cọ xát và bội nhiễm ký sinh trùng. Số l¬ượng một số sẩn có khi là một số tổn th¬ương riêng rẽ, như¬ng chúng th-ường tập trung thành những đám dẫn đến ngứa, cảm giác bỏng rát, đau hay chảy máu.

Đường lây của căn bệnh sùi mào gà
Căn bệnh sùi mào gà lây nhiễm khi một người có quan hệ tình dục thông qua miệng, hậu môn hoặc âm đạo với người bị nhiễm căn bệnh, có thể người căn bệnh không triệu chứng triệu chứng. Hpv còn có thể lây truyền cho trẻ sơ sinh thông qua đường sinh dục của mẹ, dẫn đến u nhú ở thanh quản trẻ. Virus còn có thể lây thông qua tiếp xúc gián tiếp như dùng chung dụng cụ, vật dụng cá nhân với người nhiễm căn bệnh, lây qua dụng cụ y tế chưa được tiệt trùng...
Đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh cao
Quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su với người lạ hay người có một số vấn đề da liễu.
Quan hệ tình dục với rất nhiều bạn tình khác nhau hoặc quan hệ đồng giới.
Đang bị một mẫu bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác hay hiv/aids
Quan hệ tình dục trong trường hợp thuốc trị sùi mào gà thái lan say xỉn hay sử dụng chất kích thích, ảo giác có thể gia tăng rủi ro của vì giảm khả năng dùng bao cao su đúng cách.

Một số hậu quả của sùi mào gà khi không chữa
Tại phụ nữ, sùi mào gà tại cơ quan sinh dục có khả năng di chuyển ngược lên phía trên gây ra khá nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, không dòng trừ khả năng gây nên ung thư cổ tử cung.
Ở phụ nữ mang thai, sùi mào gà có thể lan truyền sang cho thai nhi khi còn trong bụng hay lây cho em bé trong quá trình chuyển dạ. Với tình trạng này, đa số bác sĩ sẽ khuyến cáo mổ đẻ để tránh lây căn bệnh sang con.
Tại bạn nam chưa cắt bao quy đầu bị bị sùi mào gà, nguy cơ bị ung thư dương vật sẽ cao hơn.
Tại trẻ nhỏ mắc căn bệnh kéo dài, trẻ có thể mắc loét, xơ cũng như có nguy cơ gây ung thư dương vật.

Chữa trị sùi mào gà như thế nào?
Nguyên tắc trị sùi mào gà
Xét nghiệm phát hiện ra virus hpv cũng như định chủng gây nên bệnh.
Kiểm tra một số căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác.
Kiểm tra và điều trị song song với bạn tình.
Dự phòng khả năng căn bệnh có thể tái phát cũng như lây nhiễm.

Chữa trị sùi mào gà sinh dục
Cho tới hiện tại, sùi mào gà là bệnh chưa có thuốc trị đặc hiệu, người bệnh có thể mang bệnh suốt đời. Các phương thức chữa sùi mào gà dưới đây chỉ có tác dụng làm giảm biểu hiện hoặc dòng trừ thương tổn mà không diệt được hpv. Cần thiết phải định kỳ kiểm tra, trung bình khoảng 2-3 tuần/lần, liên tục trong vài tháng để chữa trị triệt để những tổn thương. Một số thuốc điều trị được phân làm hai loại:
Người căn bệnh tự bôi tại nhà, tại vùng tổn thương bên ngoài các vị trí quanh hậu môn, trực tràng, niệu đạo, âm đạo và cổ tử cung.
Podophyllotoxin 0.5% dạng dung dịch hoặc kem. Đây là thuốc có thể bôi mà không cần rửa và ít dẫn tới độc toàn thân. Bôi ngày 2 lần bằng tăm bông, 3 ngày liên tiếp rồi nghỉ 4 ngày, trị một đợt 4 tuần.
Kem imiquimod 5%. Người căn bệnh bôi bằng tay 3 lần/tuần, tới 16 tuần. Sau lúc bôi 6-10 giờ phải rửa bằng nước và xà phòng nhẹ. Khám định kỳ để theo dõi cũng như đánh giá hiệu quả trị.

Chữa trị ở cơ sở y tế:
Bôi dung dịch Podophyllin 10-25% sau đấy để khô, rửa sạch sau khoảng 1-4 giờ. Bôi 1-2 lần/tuần, trong 6 tuần. Một lần bôi tối đa 0.5 ml hay trên một diện tích thương tổn <10cm cho một lần chữa trị. Không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú.
Trichloroacetic (tca) hoặc bichloroacetic (bca) 80-90% được dùng bôi những thương tổn nhỏ, ẩm ướt. Chuyên gia bôi cho người bệnh hàng tuần, trong tối đa 6 tuần. Cần phải cẩn thận khi bôi để tránh tổn hại ở tại vùng da-niêm mạc lành. Sử dụng bicarbonat hoặc vaseline bôi xung quanh thương tổn để bảo vệ ở tại vùng da xung quanh.
Những kỹ thuật trị sùi mào gà khác chỉ định khi tổn thương lớn cũng như phụ nữ có thai:
Nạo thương tổn.
Phẫu thuật cắt bỏ thương tổn.
Những phẫu thuật đơn giản bằng dao, kéo hoặc laser co2
Đốt điện cần phải dẫn tới tê, chống chỉ định cho người bệnh đang dùng máy tạo nhịp tim, người có thương tổn ở gần hậu môn.
Chữa lạnh: làm phá hủy thương tổn chỉ định cho các thương tổn nhỏ. Chữa mỗi tuần 1-2 lần trong 4-6 tuần. Dùng đầu áp lạnh hoặc phun nitơ lỏng, có thể cần gây nên tê vì chữa trị lạnh gây đau.
Tiêm interferon hoặc 5-fluorouracil hay cấy epinephrine gel có hiệu quả trong chữa trị một số thương tổn nhỏ và ít.
Tất cả các giải pháp chữa trị sùi mào gà đều có thể gây nên đau, kích thích hay ảnh hưởng toàn thân. Nếu sau đợt chữa 6 tuần thất bại, cần chuyển cách điều trị khác.
Theo dõi tiến triển
Trên người có miễn dịch bình thường, khi thương tổn đã sạch cũng như không phải tác dụng phụ nào xảy ra thì không cần theo dõi.
Trái lại, ở những người suy giảm miễn dịch, bệnh có thể tái phát nên cần theo dõi định kỳ trong thời gian dài.
Đối với phụ nữ, cần tái thăm khám để làm phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm.
Bệnh có thể gây ra loạn sản tế bào, ung thư biểu mô ở chỗ, ung thư tế bào gai xâm lấn (hay gặp tại cổ tử cung và hậu môn-trực tràng).

Điều trị sùi mào gà dứt điểm bằng cách nào?
Tại Nhà Thuốc Da Liễu Bình An, ngoài việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng dung dịch Podophyllin 25% thì người bệnh còn có thể áp dụng phương pháp ala – pdt loại bỏ ổ căn bệnh sùi mào gà hiệu quả.
Ala -pdt có độ an toàn cao, không gây tổn thương tới một số cơ quan xung quanh, không để lại tác dụng phụ
Đây là phương pháp được những bác sĩ đầu ngành đánh giá cao với tỉ lệ chữa thành công lên đến 98%, giảm thiểu sự phát triển cũng như tái phát về sau của vi rút.
Độ an toàn cao, không gây nên tổn thương tới các bộ phận xung quanh, không để lại tác dụng phụ.
Có thể chữa ở một số vị trí như vòm họng, âm đạo, tử cung, lỗ sáo,… mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như sinh hoạt của người căn bệnh.
Dòng bỏ hoàn toàn mầm bệnh và vi rút, hạn chế nguy cơ tái phát về sau.
Thời gian hồi phục mau chóng, tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho người bệnh.
Hiệu quả chữa ngay trong liệu pháp trước hết giúp người căn bệnh không mất nhiều thời gian và tốn kém về chi phí.
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thuốc bôi sùi mào gà của thái lan, có thông tin chuyên môn vững vàng và hệ thống trang thiết mắc hiện đại, tiên tiến, chúng tôi tự hào là một trong các đơn vị y tế được người căn bệnh ở tphcm và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.
Để được tư vấn rõ ràng hơn về tác dụng của thuốc Podophyllin 25 có tốt không cũng như giải pháp trị sùi mào gà ở Nhà Thuốc Da Liễu Bình An, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách bấm vào khung chat sau đây.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post