Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thuocchuabenhsuimaoga.over-blog.com

Thuốc Podophyllin 25 có tốt không mua ở đâu?

Thuốc podophyllin 25 có tốt không mua ở đâu? Thuốc podophyllin 25 là thuốc gì? thuốc podophyllin 25 có tốt không? Sùi mào gà hoặc còn gọi bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền cơ bản qua đường tình dục. Bệnh thường xuất hiện tại cơ quan sinh dục quý ông cũng như phụ nữ do vi rút hpv gây.

Thuốc Podophyllin 25 có tốt không mua ở đâu

Mua thuốc Podophyllin 25 bôi trị sùi mào gà tận gốc tại Nhà Thuốc Da Liễu Bình An

- Giá gốc chính hãng: 640.000 VNĐ.

- Tư vấn và đặt mua: Sđt 0908 726 713 hoặc Zalo 0908 726 713.

- Hoặc viết đầy đủ thông tin mua thuốc TẠI ĐÂY

- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, bọc thuốc kỹ càng, thông tin người mua đều được bảo mật tuyệt đối.

- Thuốc được TẶNG KÈM theo thuốc mỡ, thuốc kháng sinh và giấy chỉ dẫn rõ ràng (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và các thực phẩm phải ăn để điều trị bệnh tốt nhất).

- Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng 100%.

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình đến khi khỏi bệnh.

- Chữa thành công căn bệnh sùi mào gà chỉ từ 2 đến 4 lần sử dụng.


Mụn cóc gây sự tương đối khó chịu: như đau, chảy dịch mùi hôi, chứa các tế bào bệnh nên dễ lây lan sang một số bộ phận khác của cơ thể.
Hiện tại chưa có thuốc chữa dứt điểm sùi mào gà, chữa biểu hiện cũng như tránh tái phát là ưu tiên tốt nhất. Thuốc podophyllin 25 được dùng như dạng bôi ở chỗ tiêu diệt một số tế bào mụn cóc.
Thuốc podophyllin 25 có tác dụng gì
Podophyllin 25 chữa mụn cóc
Thuốc podophyllin 25 được dùng để chữa trị mụn cóc sinh dục cũng như hậu môn tại người lớn. Thuốc podophyllin chỉ được sử dụng trên những mụn cóc bên ngoài bộ phận sinh dục và xung quanh ngoài hậu môn.
Thuốc podophyllin không thể nào sử dụng bên trong âm đạo, cổ tử cung, trực tràng hoặc niệu đạo (ống đi tiểu ra khỏi bàng quang của bạn).

Thuốc podophyllin 25 không trị hoàn toàn mụn cóc sinh dục hoặc hậu môn và bạn có thể tái phát mụn cóc mới trong hoặc sau lúc chữa trị.
Thuốc podophyllin 25 sẽ không ngăn bạn thuốc podophyllin 25 có tốt không lây lan mụn cóc sinh dục hay hậu môn cho người khác thông qua quan hệ tình dục hay tiếp xúc da kề da.
Thuốc podophyllin 25 là dung dịch dạng bôi bao gồm hoạt chất podophyllin resin 25mg trong dung dịch benzoin dùng dạng bôi tại chỗ trên mụn cóc.
Thành phần thuốc podophyllin 25 nhập khẩu thái lan
Thành phần : podophyllin resin : 25g. Tr. Benzoin co, to 100ml
Dung tích : 15ml
Tiêu chuẩn quốc tế : 2a 323/30
Sản xuất tại: bangkok thái lan

Sùi mào gà là một bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (std) hoặc tiếp xúc. Bệnh dẫn đến bởi một số chủng papilloma virus ở người (hpv).
Hpv là chủng vi rút dẫn đến bệnh sinh dục cho con người phổ biến nhất. Nam và nữ có quan hệ tình dục dễ có những biến chứng của hpv, trong đấy có sùi mào gà.
Sùi mào gà có thể gây ra chảy máu, đau, khó chịu và ngứa. Nguy hiểm hơn hpv những dòng hpv cũng có thể gây nên ung thư cổ tử cung cũng như âm hộ ở nữ và ung thư dương vật tại nam.

Một số triệu chứng của sùi mào gà là gì?
Sùi mào gà có thể lây truyền qua quan hệ tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, âm đạo và hậu môn. Trong vài tuần đến vài tháng sau lúc nhiễm hpv có thể sẽ không phải triệu chứng đặc hiệu.
Những nốt sùi mào gà bé có thể không nhìn thấy bằng mắt thường. Vết sùi khi phát triển lớn có hình giống như súp lơ và có thể trơn hoặc hơi xùi xì khi sờ vào.

Sùi mào gà tại phái mạnh có thể xuất hiện trên những cơ quan sau:
Dương vật
Bìu
Da ở vùng háng, đùi.
Bên trong hay xung quanh hậu môn
Môi, miệng, lưỡi hoặc cổ họng của người đã có quan hệ tình dục bằng miệng với người bị nhiễm virut hpv.

Đối với nữ giới, sùi mào có thể xuất hiện:
Bên trong âm đạo hoặc hậu môn
Ngoài âm đạo hoặc hậu môn
Trên cổ tử cung
Môi, miệng, lưỡi hay cổ họng của người đã có quan hệ tình dục bằng miệng với người bị nhiễm virut hpv.
Khi mọc sùi mào gà, bênh nhân có thể ngứa, chảy dịch, chảy máu. Nếu sùi lan rộng hay to ra, hiện tượng có thể khó chịu hay thậm chí đau đớn.

Lý do dẫn tới sùi mào gà?
Sùi mào gà do một số chủng nhất định của hpv dẫn tới. Ước tính có hơn 40 trong số hơn 100 chủng hpv có thể dẫn đến bệnh sùi mào gà.
Trên thực tế hpv chủ yếu tới mức trung tâm phòng chống bệnh truyền nhiễm hoa kỳ tuyên bố rằng hầu hết các người hoạt động tình dục đều đã từng bị vi rút hpv một lần trong đời.

Tuy vậy, virut không có khi nào cũng gây nên những biến chứng như sùi mào gà. Trong hầu hết một số tình trạng, cơ thể có thể tự đào thải hpv cũng như không gây nên bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Các yếu tố nguy cơ của sùi mào gà.
Mọi đối tượng khi quan hệ tình dục đều có nguy cơ nhiễm bệnh. Thế nhưng sùi mào gà điển hình hơn đối với các người:
Hút thuốc lá
Có hệ thống miễn dịch yếu
Có mẹ nhiễm hpv

Sùi mào gà được chẩn đoán như thế nào?
Chẩn đoán sùi mào gà thường được thực hiện qua quan sát vết sùi. Thế nhưng có thể sinh thiết cũng như soi dưới kính hiển vi để xác định bệnh trong một số hiện tượng.
Các chuyên viên dùng dung dịch axit axetic để xác định mụn cóc nhỏ hơn, thế nhưng phương pháp này còn gây tranh cãi. Bởi phương pháp dùng axit acetic không phải ý nghĩa trong chẩn đoán bệnh và cũng không phải kỹ thuật nào để chuẩn đoán rõ ràng hơn.

Cơ chế tác dụng của thuốc podophyllin 25, thuốc podophyllin 25 có tác dụng gì
Thuốc podophyllin 25 là một hoạt chất tiêu diệt tế bào được sử dụng tại chỗ trong trị mụn cóc sinh dục.
Thuốc podophyllin bắt giữ mitosis trong metaphase ức chế chu kì tế bào trên mụn cóc bởi vậy ngăn chặn sự phát triển của tế bào ở vị trí sử dụng.
Tác dụng hao hao như tác nhân dẫn đến podophyllin 25 có tốt không độc tế bào khác như vinca alkaloids.
Dung dịch benzoin trong thuốc podophyllin 25 được chiết xuất từ cây long não có tác dụng sát khuẩn mạnh. Có tác dụng chống viêm nhiễm do virus hpv gây nên, ức chế mùi hôi từ mụn cóc.
Tăng tính thấm của podophyllin vào tế bào mụn cóc ( tế bào này thường rất khó hấp thu chất hơn tế bào bình thường) giúp tăng tác dụng của thuốc podophyllin.

Chỉ định thuốc podophyllin 25
Thuốc podophyllin 25 được chỉ định trị mụn cóc do virus hpv dẫn tới trên bệnh sùi mào gà tại đường sinh dục cũng như hậu môn.

Liều dùng và cách sử dụng thuốc podophyllin 25
Người lớn, thanh thiếu niên, trẻ em, cũng như trẻ sơ sinh.
Thuốc podophyllinđược chuyên gia chỉ định dùng cho tổn thương nguyên vẹn. Lúc ban đầu, bôi thuốc podophyllin 25 không quá 30 tới 40 phút để xác định độ nhạy của bệnh nhân.
Sau đó, bôi thuốc podophyllin 25 tại mụn cóc nên được giữ ở mức tối thiểu để tạo ra kết quả mong muốn (1 tới 4 giờ).
Các khu vực rộng và khá nhiều mụn cóc không nên được trị tại 1 thời điểm. Chỉ bôi thuốc podophyllin trên khu vực có muộn cóc dưới 10cm2 mỗi lần.
Rửa bị trí bôi thuốc bằng nước và xà phòng sạch sẽ sau lúc bôi thuốc 1-4h.
Chữa trị phải được hạn chế dưới 0,5 ml, tuy vậy có thể lặp lại đơn thuốc một lần mỗi tuần nếu cần. Học viện nhi khoa mỹ cũng khuyến cáo điều này để dùng ở bệnh nhi.
Trên bệnh nhân suy gan, suy thận: sử dụng theo liều lượng quy định, không có hiệu chỉnh liều.

Cách dùng thuốc podophyllin 25
Sử dụng nước muối sinh lý 0.9% rửa sạch bề mặt tại vùng nhiễm mụn cóc, và một số ở vùng xung quanh. Lưu ý không dùng chung vật dụng lau.
Bôi thuốc mỡ mắt tetracyclin 1%, hay một dòng mỡ khác không có hoạt tính xung quanh ở vùng da lành cạnh nốt bệnh sùi để tránh podophyllin nhiễm vào vùng da lành. Thuốc podophyllin nhiễm vào da lành sẽ mắc ngứa cũng như loét da do tác dụng ăn mòn tế bào, sẽ làm tổn thương tế bào lành.
Dùng tăm bông chấm thuốc podophylin lên nốt bệnh sùi mào gà chấm từng giọt ( tuyệt đối không chấm khá nhiều chỉ chấm vừa đủ không bôi trên diện rộng sẽ mắc bỏng ) đợi 2-3 phút cho thuốc khô. Nếu như mắc khá nhiều nốt thì buộc phải chấm một vài nốt 1 lần. Tuy nhiên không nên chấm quá rất nhiều, sẽ dẫn đến hậu quả tại vùng chấm khá nhiều sẽ mắc loét mạnh khó hồi phục.
Sau khi bôi thuốc 3 đến 4h thì rửa sạch bằng nước muối sinh lý hoặc xà bông.
Lúc nốt bệnh sùi rụng, chỗ vết rụng là tại vùng tế bào bị tổn thương dễ bị viêm: bôi những thuốc sát khuẩn như tetracyllin hoặc dung dịch povidon iod để vết thương mau lành.
Thuốc podophyllin được bôi 3-4 lần/ tuần đến khi những mụn cóc rụng hết.

Chống chỉ định thuốc podophyllin 25
Podo[hyllin 25 chống chỉ định tại bệnh nhân tiểu đường, bệnh nhân sử dụng steroid hay tuần hoàn máu kém.
Không nên dùng podophyllin trong lúc mang thai, khi mụn cóc đang mắc viêm loét.
Cảnh báo: podophyllin là một chất kích thích mạnh và ăn mòn mạnh. Tránh xa mắt; nếu tiếp xúc với mắt xảy ra,
Thận trọng: không dùng podophyllin 25 nếu mụn cóc hay mô xung quanh bị viêm hay mắc kích ứng.

Tác dụng phụ của thuốc podophyllin 25
Nhận trợ giúp y tế khẩn cấp nếu bạn có bất kỳ biểu hiện của một phản ứng dị ứng: phát ban; khó thở; sưng mặt, môi, lưỡi hoặc cổ họng.

Thuốc podophyllin bôi ở chỗ có thể được hấp thụ qua da
Podophyllin có thể gây nên những tác dụng phụ khắp cơ thể. Gọi cho bác sĩ ngay nếu bạn có:

Thay đổi trạng thái tinh thần của bạn, sự nhầm lẫn, kích động, co giật (co giật), mất ý thức;
Buồn ngủ hoặc cảm giác nhẹ đầu (giống như bạn có thể đi ra ngoài);
Thở yếu hay nông;
Táo bón nặng, ít hay không đi tiểu;
Mệt mỏi không phải sức lực, tê, ngứa ran tại cánh tay hoặc chân của bạn;
Dễ bầm tím hay chảy máu (chảy máu cam, chảy máu nướu răng), phân đẫm máu hay hắc ín, ho ra máu hay nôn mửa trông giống như bã cà phê;
Đau bụng trên, chán ăn; hoặc là đau ngực, đập nhịp tim hoặc rung trong ngực, tương đối khó thở.
Những tác dụng phụ của thuốc podophyllum 25 bôi ở chỗ có thể không xảy ra ngay lập tức, và một số có thể kéo dài trong một tuần hay lâu hơn.

Tác dụng phụ hay gặp có thể bao gồm:
Sưng, đỏ, hay đau của da được điều trị;
Ngứa; hoặc là đau rát.
Thuốc podophyllin có tốt không, có nên sử dụng thuốc podophyllin 25
Thuốc podophyllin 25 là thuốc có độc tính đối với tế bào da. Đối với mụn cóc ngày nay chưa nhiều thuốc đường uống có thể giảm thiểu phát triển và tiêu diệt mụn cóc và có rất nhiều tác dụng phụ lúc sử dụng những thuốc này.
Thuốc podophyllin là dạng bôi tại chỗ với hàm lượng thấp hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa một số tác dụng không mong muốn toàn thân.
Dùng thuốc podophyllin 25 đùng cách giúp bạn tránh những tác dụng phụ tại những vùng da lành, và tại vị trí rùng mụn cóc dễ phục hồi.
Lúc bạn không dùng một số giải pháp đốt sùi vì đau hay vì một nguyên do nào khác thuốc podophyllin nên được dùng dưới sự chỉ định của bác sĩ hay dược sĩ.
Có nên sử dụng thuốc podophyllin 25thuốc podophyllin 30, thuốc podophyllin 25 của bệnh viện k
Podophyllin được sử dụng ở việt nam điển hình ở hàm lượng 25mg là liều dùng phù hợp theo chỉ định của bác sĩ.
Podophyllin của bệnh viện k là thuốc có hàm lượng 25mg của thái lan được dùng cho bệnh sùi mào gà có mụn cóc
Thuốc podophyllin 25 mua ở đâu uy tín, thuốc podophyllin bán tại đâu chính hãng thái lan
Phân phối chính hãng podophyllin 25mg chính hãng từ bangkok thái lan. Podophyllin được tư vấn cũng như hướng dẫn dùng bởi dược sĩ đại học.

Mua thuốc podophyllin 25 tại đâu ở tphcm, hà nội giá hiệu quả nhất
Podophyllin 25 chữa trị những mụn cóc sùi mào gà được phân phối ở hà nội, tphcm cũng như các tỉnh thành khác.

Miễn phí giao hàng lúc mua 2 lọ podophyllin 25.

Thuốc podophyllin 25 giá bao nhiêu?
Giá thuốc podophyllin 25: 640.000/lọ.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post