Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thuocchuabenhsuimaoga.over-blog.com

Bán thuốc Podophyllin 25 ở địa chỉ nào chính hãng?

Bán thuốc podophyllin 25 ở địa chỉ nào chính hãng? Trong thời gian gần đây, các chuyên gia tư vấn ở nhà thuốc da liễu bình an nhận được khá nhiều thắc mắc từ phía người bệnh về mẫu thuốc podophyllin 25 trị bệnh sùi mào gà. Phần lớn người bệnh đều muốn tìm hiểu thuốc podophyllin 25 bán ở đâu ở tphcm? Câu giải đáp sẽ có trong nội dụng bài viết bên dưới.

Mua thuốc Podophyllin 25 Paint bôi rụng sùi mào gà hiệu quả ở Nhà Thuốc Da Liễu Bình An

- Giá thuốc niêm yết trên toàn quốc: 640.000 VNĐ.

- Liên hệ ngay đến nhà thuốc: Sđt 0908 726 713 hoặc Zalo 0908 726 713.

- Hoặc ghi đầy đủ thông tin mua thuốc TẠI ĐÂY

- Giao hàng miễn phí tận nhà mới thu tiền, bọc kỹ sản phẩm, bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng.

- Sản phẩm đã TẶNG KÈM theo thuốc mỡ, thuốc kháng sinh và giấy chỉ dẫn rõ ràng (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và các thực phẩm phải ăn để chữa bệnh tốt nhất).

- Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng 100%.

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình đến khi khỏi bệnh.

- Chữa trị thành công căn bệnh sùi mào gà chỉ từ 2 đến 4 lần sử dụng.

Bán thuốc podophyllin 25 ở địa chỉ nào chính hãng?

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều quảng cáo về các dòng thuốc có khả năng điều trị bệnh sùi mào gà. Trong đó, podophyllin 25 đang là thuốc chữa trị sùi mào gà được rất nhiều người tìm kiếm. Podophyllin 25 có thành phần chứa 25g podophyllin resin có xuất xứ từ thái lan, thuốc có tác động trực tiếp đến các nốt sùi, không đau, không để lại sẹo, khả năng hồi phục vùng da tổn thương cao.

Những giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà
Một số bác sĩ chuyên khoa ở nhà thuốc da liễu bình an cho biết, bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như đường tình dục, tiếp xúc với mầm bệnh,…
Mua thuốc podophyllin 25 tại đâu ở tphcm?
Những nốt mụn thịt li ti có cuống nhưng không đau, không ngứa ở thời kỳ đầu
Sau lúc nhiễm vi rút hpv, thời gian ủ bệnh sẽ kéo dài từ 2 tuần – 3 tháng sau đó phát triển qua các giai đoạn sau:
Tại vị trí tiếp xúc với mần bệnh như âm đạo, miệng, hậu môn,… xuất hiện những nốt mụn thịt li ti có cuống nhưng không đau, không ngứa.
Lúc ấn tay vào, một số nốt mụn này không chảy máu hoặc mủ.
Sau một thời gian không dược điều trị, những nốt mụn podophyllin 25 bán ở đâu này sẽ phát triển cũng như liên kết với nhau thành một số cụm sùi.
Một số cụm sùi có kích thước lớn như mào gà hay hoa súp lơ, lúc trầy xước có thể dẫn đến bội nhiễm, ngứa ngáy tương đối khó chịu.
Bệnh sùi mào gà không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà nếu không trị sớm có thể dẫn đến rất nhiều tác hại nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh.

Sùi mào gà là bệnh gì?
Sùi mào gà là một bệnh lây nhiễm thông qua đường tình dục (std) hay tiếp xúc. Bệnh dẫn đến bởi những chủng papilloma virus tại người (hpv).
Hpv là chủng virus gây bệnh sinh dục cho con người phổ biến nhất. Phụ nữ và đàn ông có quan hệ tình dục dễ có những tác hại của hpv, trong đó có sùi mào gà.
Sùi mào gà có thể dẫn đến chảy máu, đau, tương đối khó chịu và ngứa. Nguy hiểm hơn hpv những dòng hpv cũng có thể gây nên ung thư cổ tử cung cũng như âm hộ ở nữ và ung thư dương vật ở nam.

Những biểu hiện của sùi mào gà là gì?
Sùi mào gà có thể lây nhiễm qua quan hệ tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, âm đạo cũng như hậu môn. Trong vài tuần tới vài tháng sau khi nhiễm hpv có thể sẽ không phải thuốc podophyllin 25 bán ở đâu triệu chứng đặc hiệu.
Các nốt sùi mào gà bé có thể không nhìn thấy bằng mắt thường. Vết sùi lúc phát triển lớn có hình giống như súp lơ cũng như có thể trơn hay hơi xùi xì lúc sờ vào.

Sùi mào gà ở quý ông có thể xuất hiện trên những bộ phận sau:
Dương vật
Bìu
Da tại vùng háng, đùi.
Bên trong hay xung quanh hậu môn
Môi, miệng, lưỡi hoặc cổ họng của người đã có quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc nhiễm virut hpv.

Đối với nữ giới, sùi mào có thể xuất hiện:
Bên trong âm đạo hay hậu môn
Bên ngoài âm đạo hay hậu môn
Trên cổ tử cung
Môi, miệng, lưỡi hoặc cổ họng của người đã có quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc nhiễm virut hpv.
Lúc mọc sùi mào gà, bênh nhân có thể ngứa, chảy dịch, chảy máu. Nếu sùi lan rộng hay to ra, trường hợp có thể khó chịu hoặc thậm chí đau đớn.

Lý do dẫn tới sùi mào gà?
Sùi mào gà do một số chủng nhất định của hpv gây ra. Ước tính có hơn 40 trong số hơn 100 chủng hpv có thể gây bệnh sùi mào gà.
Trên thực tế hpv chủ yếu đến mức trung tâm địa chỉ bán thuốc podophyllin 25 phòng chống bệnh truyền nhiễm hoa kỳ tuyên bố rằng hầu hết một số người hoạt động tình dục đều đã từng mắc virus hpv một lần trong đời.
Nhưng, virut không có khi nào cũng gây ra các hậu quả như sùi mào gà. Trong hầu hết những hiện tượng, cơ thể có thể tự đào thải hpv và không dẫn tới bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Những yếu tố nguy cơ của sùi mào gà.
Mọi đối tượng lúc quan hệ tình dục đều có nguy cơ nhiễm bệnh. Nhưng sùi mào gà cơ bản hơn đối với các người:
Hút thuốc lá
Có hệ thống miễn dịch yếu
Có mẹ nhiễm hpv

Sùi mào gà được chẩn đoán như thế nào?
Chẩn đoán sùi mào gà thường được thực hiện thông qua quan sát vết sùi. Mặc dù vậy có thể sinh thiết cũng như soi dưới kính hiển vi để xác định bệnh trong một số tình trạng.
Các chuyên viên dùng dung dịch axit axetic để xác định mụn cóc nhỏ hơn, tuy vậy biện pháp này còn dẫn tới tranh cãi. Bởi phương pháp dùng axit acetic không có ý nghĩa trong chẩn đoán bệnh và cũng không phải biện pháp nào để chuẩn đoán chi tiết hơn.

Mua thuốc podophyllin 25 ở đâu ở tphcm?
Thuốc podophyllin 25 có thể tìm thấy ở các cửa hàng thuốc lớn, những phòng khám, bệnh viện
Hiện nay, thuốc podophyllin 25 có thể tìm thấy tại những cửa hàng thuốc lớn, những phòng thăm khám, bệnh viện chuyên khoa bệnh xã hội.
Tuy nhiên, có khá nhiều người bệnh muốn mua thuốc ngoài thị trường vì không có đơn thuốc hoặc muốn tìm những nơi bán hàng lấy thuốc trực tiếp từ thái lan.
Điều này có thể khiến người bệnh mua nhầm phải thuốc giả, hàng kém chất lượng tương đối khó phân biệt bằng mắt thường.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post